TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA DẦU CÁ OMEGA-3 ĐỐI VỚI CƠ THỂ

    Omega – 3 là một nhóm axit béo vô cùng quan trọng mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Ba loại axit béo Omega 3 trong cơ thể được tìm thấy nhiều nhất là ALA (có nhiều trong dầu thực vật), EPA và DHA (chủ yếu tìm thấy trong dầu cá biển, dầu mực, dầu nhuyễn thể).
1. Bổ não, giảm stress: Não chứa một lượng đáng kể các chất béo. 60% trọng lượng não là các chất béo và cần omega-3 để bảo đảm các chức năng hoạt động của nó. Một nghiên cứu cho biết ăn cá giàu Omega 3 ít nhất một lần trong tuần có thể làm giảm 60% việc phát triển bệnh Alzheimer của tuổi già.
2. Tốt cho máu, tim mạch, huyết áp: Người ta đã chứng minh omega-3 có vai trò hỗ trợ giữ cho nồng độ cholesterol trong máu thấp, giúp làm giảm loạn nhịp tim, ổn định huyết áp. Bổ sung axit béo omega 3 trong chế độ ăn uống giúp giảm nguy cơ mắc các triệu chứng như đột quỵ, ung thư, tim mạch.
3. Giúp ngăn ngừa và hỗ trợ giảm khả năng ung thư: Các axit béo trong omega-3 giúp duy trì các mô tế bào tuyến vú được khỏe mạnh và giúp ngăn ngừa ung thư vú. Trong một nghiên cứu gần đây, những đối tượng bổ sung dầu cá vào chế độ ăn thì ít sinh ra các chất gây ung thư đại tràng hơn so với nhóm chứng không sử dụng dầu cá.
4. Bồi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt, giảm hiện tượng mỏi mắt khi sử dụng máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo, là một trong các loại thuốc bổ mắt tốt nhất
Giúp làm mềm da, cải thiện tình trạng khô da
Hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon và ngủ ngon hơn.
Lachsoil Extra Omega 3 - Được phân phối bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
----------------------------------------------------------
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa chỉ: Trụ sở tại Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0866.448.129
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: litho-plus.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG THỰC PHẨM BẢO VỆ MẮT, TỐT CHO MẮT CỦA BẠN

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA DẦU CÁ ĐỐI VỚI CƠ THỂ

🌟#DẦU_CÁ_LACHSOIL_EXTRA_OMEGA 3🌟